กำเนฺิดเน็ต ใหม่ AIS NEXT G กับความเร็ว 1 Gbps

   AIS NEXTG เน็ตความเร็วสูงสุด 1Gbps เร็วแรงที่สุดใน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
 AIS NEXTG คือ การยกระดับความเร็วอินเทอร์เน็ต ให้มีความเร็ว และแรง กว่า สร้างโอกาศใหม่ สามารถใช้งานเน็ตได้อย่างมีคุณภาพ ในการใช้งาน ให้เร็วที่สุด 1Gbps
     กำเฺนิดเน็ต AIS  เน็ตแรงสุด ยกระดับการให้บริการเครือข่ายขึ้นไปอีก ระดับ วันนี้ เอไอเอส พร้อมที่จะให้ความเร็วในการใช้อินเทอร์เน็ต บนมือถือ แห่งอนาคต ไปบนมือถือคุณลูกค้า ด้วยความเร็ว 1 กิกะบิต
  ที่สุดของเทคโนโลยีสูงสุด 3CA,4x4MIMO และ DL 256QAM ช่วยให้รับส่งข้อมูลได้เร็วกว่า 4G สามารถให้ใช้ความเร็วได้สูงสุด  700 Mbps บนมือถือ Samsung Galaxy S8 I S8+
  รวมกับความเร็วสูงสุดจาก AIS SUPER WIFI ให้ความเร็วสูงสุด 650 Mbps ครั้วเเรกของไทย และ เอเซียตะวันออกเฉียงใต้ให้ใช้งาน ทีความเร็ว 1 Gbps  กับเทคโนโลยีการรวมที่ดีที่สุด LTE Advanced บนคลื่นความถี่ มือถือบวกกับ AIS SUPER WIFI ความเร็วสูงสุด เพื่อนำเข้าสูงยุค Gigabit NetworK เพื่อทุกโอกาศที่คุณต้องการใช้ความเร็ว อินเทอร์เน็ต อุปกรณ์ที่รองรับ  Samsung Galaxy S8,Samsung Galaxy S8+,Samsung Galaxy S7,Samsung Galaxy S7 Edge
    
  วิธีการเตรียมก่อนใชงาน AIS NEXG G ท่านสามารถตรวจสอบว่ามือถือท่านสามารถใช้งาน NEXT G ได้ด้วย กด *987#โทรออก โดยสามารถตั้งค่า ปิดเปิดการใช้งาน NEXT G ได้บนสมาร์ทโฟนที่รองรับโดยขั้นตอน ต่อไปนี้
1.เข้าเมนู Setting


2.เปิดใช้งาน Mobile Data



3.เปิดการเชื่อมต่อ AIS SUPER WiFi และ Login
-เชื่อม ต่อ AIS SUPER WiFi ผ่าน EAP-SIM
-เชื่อม ต่อ AIS SUPER WiFi ผ่าน EAP-PEAP
-เชื่อม ต่อ AIS SUPER WiFi ผ่าน Browser


4.เปิดเมนู NEXT G บนหน้าจอ


5.สังเกตุสัญลักษณ์ NEXT G บนหน้าจอ


 แพ็กเกจเพื่อการใช้ AIS NEXT G  อย่งเต็มประสิทธิภาพ
 1.ลูกค้า AIS ทีใช้แพ็กเกจรายเดือน 4G Max Speed Unlimited ตั้งแต่ 1099บาท ขึ้นไป สามารถอัพเกรดอุปกรณ์ เปิดใช้งาน เมนู NEXT G และ สามารถใช้งานได้ทันที
 2.ลูกค้า AIS  ที่ใช้งานแพ็กเกจหลักอื่นๆ สามารถสมัคร AIS NEXT G 159 บาท  นาน 7วัน
 สมัครได้ที่ คลิก 


tag.aisเน็คจีคืออะไร,เน็ต ais 700mbpsกับซัมซุง กาแลคซี่ S8 I S8+,โทรศัพท์รุ่นไหนรองรับ เนค จี,อยากใช้ next g ต้องทำอย่างไร,สมัคเนกจีกด,ใช้ next g ทำอย่างไร,.ใช้ next g กับ wifi อะได้บ้าง,ใช้ได้ที่ไหน,ค่าบริการ next g เท่าไร,ใช้ต่างประเทศได้ไหม next g,ความเร็วเนคจีขึ้นอยู่กับ,ใช้ next gอยู่ แต่หมดจะใช้ต่อได้ไหม,ถ้าไม่มี wifi ใช้งานได้ไหม,ยกเลิกอย่างไร,next gใช้กับซิมอะไรได้บ้าง,ใช้ไวไฟ ออะไรได้บ้าง,ais next g ต่างจาก เน็ตอื่นอยางไร,ใช้ next gใช้รวมกับแพ้กอื่นได้ไหม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โปรเน็ต AIS รายวัน ราคา 9 บาท 15 บาท,20 บาท

เน็ต AIS 150 บาท 30 วัน เน็ต 4 Mbps ไม่ลดสปีด [เน็ตเปิดซิมใหม่]

โปรเน็ต AIS 200 บาท / เดือน เน็ต 10 Mbps ไม่ลดสปีด [เปิดซิมใหม่]